cravimax-probn

 

hotline dat hang

 

 Giao hàng trên toàn quốc

Sản phẩm bán chạy nhất

VIÊN UỐNG HỖ TRỢ KÍCH THƯỚC CẬU NHỎ VIPMAX PILLS USA

Giá: 1.500.000đ

Giá bán lẻ: 1.600.000đ

NƯỚC HOA CHO NAM KÍCH THÍCH NỮ MAX 4 MEN

Giá: 1.400.000đ

Giá bán lẻ: 1.500.000đ

 

Gel-titan-banner

banner-cra-pro

banner-win-plus

 

Hỗ trợ dieu tri xuat tinh som và chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Chuyên cung cấp thuốc làm to cậu nhỏ chính hãng đến từ Mỹ. Bí quyết quan he vo chong và tu the quan he mới nhất. Các diễn viên Top Jav Nhật Bản nổi tiếng. Tác hại của quay tay là gì thế. Tổng hợp truyện ngắn 18+ xem cực hấp dẫn và kích thích.
Tin tức kiến thức và video phim giới tính http://bacsitinhyeu.vn/tinh-duc-gioi-tinh.html
Sản phẩm Penirum ,  Eroforce và Chocofit tại bacsitinhyeu.vn 

XẢ HÀNG CUỐI NĂM - GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN - HIỆU QUẢ.

6 thực phẩm chức năng tăng cơ bắp lý tưởng an toàn nhất

Bạn có biết, các thực phẩm chức năng giúp tăng cơ bắp là một công cụ lý tưởng và tuyệt vời nhất cho quá trình xây dựng cơ bắp và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.

 

Vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng và thương hiệu khác nhau cung cấp các loại thực phẩm chức năng tăng cơ bắp, khiến cho việc lựa chọn một loại thực phẩm chức năng tăng cơ bắp phù hợp khá khó khăn.

 

Qua quá trình tìm hiểu, chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với 6 đề xuất hoàn hảo nhất dưới đây.

 

1. Bột protein.

 

Protein là một trong những dưỡng chất bổ sung cần thiết số 1 trong lĩnh vực thể hình. Việc bổ sung protein rất dễ thực hiện bằng việc áp dụng vào chế độ ăn uống, dinh dưỡng hàng ngày để duy trì và phục hồi cơ bắp suốt quá trình tập luyện.

 

Protein vốn là một loại hợp chất đa phân tử, trong nó có chứa đến trên 50 axitamin khác nhau. Protein còn được gọi với cái tên quen thuộc là chất đạm. gần 100% cơ bắp được chế tạo từ nó.

 

thuc-pham-chuc-nang-tang-co-bap

 

Tùy vào từng cơ địa, sức khỏe, nhu cầu và mục địch của mỗi người mà hàm lượng protein cần thiết là khác nhau.

 

2. Creatine.

 

Nếu bạn đang muốn chinh phục một mức tạ mới hay muốn tăng cường sức mạnh cho các nhóm cơ thì creatine là một loại thực phẩm chứng năng tăng cơ bắp hoàn hảo. Creatine giúp tăng cường hiệu quả hoạt động cơ bắp, qua đó đảm bảo thể lực để bạn có thể chinh phục những bài tập với cường độ cao hơn.

 

3. Glutamine.

 

Glutmine là một axit amin hay còn được gọi là l-glutamine, axit amin này đóng góp hơn 60% trong thành phần của tế bào cơ.

 

Chất này tác động tích cực đến quá trình hình thành và phát triển cơ bắp, giúp protein trong cơ bắp được sử dụng hiệu quả hơn, ngăn ngừa sự phân hủy của tế bào cơ và làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể.

 

thuc-pham-chuc-nang-tang-co-bap-01

 

4. EFAs

 

EFAs hay còn lại là các axit béo cần thiết đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp và giảm cân.

 

Có 2 loại axit béo thiết yếu. Đó là axit béo omega - 3 và omega - 6. Những axit béo này được khuyến nghị là vô cùng cần thiết vì chúng không thể được tổng hợp từ bên trong cơ thể.

 

EFAs thực sự làm việc bằng nhiều con đường khác nhau để giúp xây dựng cơ bắp . Giúp đỡ trong quá trình phát triển cơ, tạo ảnh hưởng sâu sắc đến sự hình thành chất béo và trao đổi chất. EFAs có tác dụng phân giải lipid  hay phân giải chất béo và làm giảm sự hình thành mỡ trong cơ thể. Quá trình kết hợp các chất béo được hình thành ít hơn và nhiều chất béo được sử dụng tối đa làm năng lượng.

 

5. ZMA

 

ZMA là một hợp chất bổ sung được tổng hợp từ các yếu tố vi lượng kẽm và magie, giúp bạn tối ưu hiệu quả phát triển cơ.

 

Kẽm là một trong những chất rất có ích trong việc cải thiện sự tổng hợp protein của cơ thể và tăng cường mức năng lượng trong quá trình tập tạ, còn magie giúp thúc đẩy chức năng của các nhóm cơ phù hợp với yêu cầu tập luyện.

 

Nhưng lợi ích ấn tương nhất cửa ZMA là chất bổ sung nâng cao chất lượng giấc ngủ, phục hồi cơ bắp, hỗ trợ sản xuất hormone tăng trưởng cơ bắp trong cả buổi đêm.

 

6. Nhóm các thực phẩm chức năng tăng cơ bắp an toàn.

 

thuoc-tang-co-bap-cho-nguoi-tap-the-hinh-01

 

Một trong các thực phẩm chức năng tăng cơ bắp được các Gymer lựa chọn để hỗ trợ hoàn thiện bộ cơ của mình là sử dụng thuốc tăng cơ bắp.

 

Thuốc tăng cơ bắp là một dòng sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là protein là một chất cần thiết để tái tạo, làm tăng cơ bắp trong quá trình vận động.

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng cơ với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau, tuy nhiên, những loại phát huy được tác dụng thật sự thì rất ít. Có thể kể tên một số loại thuốc tăng cơ bắp sử dụng đạt hiệu quả tốt như Thuốc tăng cơ nhanh TRIBULOID, Viên uống thảo dược tăng cơ THERMOLOID, thuốc làm tăng cơ dạng xịt Recycloid,...

 

Với những thành phần chứa nhiều dưỡng chất có lợi thì thuốc uống tăng cơ bắp sẽ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như sắt, protein... để cơ thể đẩy mạnh tái tạo máu, phục hồi và tăng trưởng các nhóm cơ sau quá trình tập luyện hiệu quả giúp các nhóm cơ to khoẻ bền vững.

Các thực phẩm chức năng giúp tăng cơ bắp như Thuốc tăng cơ nhanh TRIBULOID, Viên uống thảo dược tăng cơ THERMOLOID, thuốc làm tăng cơ dạng xịt Recycloid,... góp phần hỗ trợ xây dựng và phát triển hệ cơ một cách hiệu quả và an toàn nhất.

thuc-pham-chuc-nang-tang-co-bap

bt-dat-hang-ngay

GỌI LẠI CHO TÔI

CHUYÊN CUNG CẤP HÀNG MỸ USA TỐT NHẤT
TP.HCM: 20 Cộng Hòa, P.12. Q.Tân Bình, Tp.HCM.
HN: 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
THUỐC CHỮA TRỊ XUẤT TINH SỚM, KEM UPSIZE CRAVIMAX PRO - VIPMAX RX - GRAVIMAX RX
BÁC SĨ NÓI GÌ VỀ GEL TITAN - PENIRUM - FREE BODY
Tư vấn - Đặt hàng: 0943 722 465
Email: hotro@bacsitinhyeu.vn
 Chính sách & Quy định - Chính sách đổi trả hàng

DMCA.com Protection Status

 
Chính sách & Quy định - Chính sách đổi trả hàng
 0943.722.465